5 Simple Techniques For mái kính

Wiki Article

Trong khi phần khung được làm từ sắt mạ kẽm không gỉ có thời gian sử dụng từ fifteen – 20 năm. Thì phần mái bạt che nắng mưa có tuổi thọ thấp hơn.

Chúng làm giảm bớt nhiệt ánh nắng chiếu trực tiếp từ bên ngoài. Hơn thế nữa loại mái đặc biệt này cũng là một sản phẩm có độ bền rất cao giúp chống chọi được với mọi loại hình thời tiết khác nhau.

Kĩ thuật của Minh An Window đang hoàn thiện bước căn chỉnh cuối cùng lắp đặt Mái kính khung inox tại Ecorpark Hưng Yên

Thứ three: mái độ bền cao, hạn chế bảo trì hoặc thay mới như các sản phẩm che nắng mưa khác.

– Khả năng chịu lực tốt gấp 250 lần so với thủy tinh thông thường, twenty lần so với nhựa mica và six lần kính cường lực, có thể chịu được va đập, khó rạn nứt, vỡ gãy.

Khung kết cấu hộp mạ kẽm: hộp 40x80x1.6 + cột chống hộp 75x75x1.4 + sơn công nghiệp cao cấp

Vật liệu này được tạo ra từ hệ thống tổ hợp polyester tuyến tính axit kết hợp cùng với phenol dihydric carbonic, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Helloện đại.

Gia chủ mong muốn sống trong một không gian đậm chất Việt với phần ngoại thất theo phong cách Pháp...

- Mái sảnh kính đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng với khả năng chiụ lực, hạn chế ảnh hưởng va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do được đưa qua lò xử lý ở nhiệt cao, tiến hành cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt, đảm bảo chất lượng trong từng tấm kính.

Helloệu quả kinh doanh tăng thêm được fifty – sixty% so với trước. Những ngày mưa vẫn có thể hoạt động được, trong khi trời nắng vẫn không lo ảnh hưởng đến khách hàng.

10mm RCM Cemboard is actually a medium density high functionality cement bonded particle board utilized mostly as an external sheathing or acoustic setting up board..

Thi công mái kính cường lực tại căn Biệt Thự kđt Việt Hưng Click để xem giá và thông tin sản phẩm

Loại kết cấu này thường kết hợp với ốp thép treo mái hay tăng-đơ giúp chịu lực tốt hơn do mái có kích thước lớn. Được rất nhiều người sử dụng lựa chọn cho công trình của mình đảm bảo an toàn, chất lượng cũng như thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Phụ kiện cửa nhôm Huy Hoàng Phụ kiện cửa nhôm hopo Phụ kiện cửa nhôm Janus Phụ kiện cửa nhôm roto Phụ kiện website cửa nhôm draho Bài viết mới

Report this wiki page